Friday, October 23, 2020

Bạn không phải lo lắng về việc tìm nơi học cho con bởi nhà trẻ ngay trong khu vực tòa nhàk hu đô thị Spring Waterfront City, các trường tiểu học đến trung học ở ngay gần kề.

KHU CÔNG VIÊN CÂY XANH

Spring Waterfront City

Cuộc sống yên bình với chuỗi công viên cây xanh, hồ nước rộng lớn & đi dạo dọc theo bờ sông ngay trong khuôn viên của khu đô thị Waterfront City.
Ngoài ra, giao thông- hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điện sinh hoạt và bãi đỗ xe được quy hoạch cẩn thận để người dân có thể sử dụng một cách tối ưu nhất.

KHU MUA SẮM – THƯ GIÃN

Không đâu mang đến bạn nơi sống đầy đủ tiện ích, an toàn và hoàn hảo như tại Waterfront City. Mỗi ngày là một niềm hứng khởi mới. Muốn vận động một chút bạn đã có sân tennis…hồ bơi, phòng tập gym…

LIỀN KỀ WETERFRONT CITY

Các căn biệt thự được thiết kế nhấn mạnh vào những không gian mở, sử dụng phương pháp xây dựng bảo vệ môi trường. Trên cơ sở bàn giao phần thô, khách hàng hoàn toàn có thể tự quyết định phong cách thiết kế cho từng căn phòng cũng như trang trí hoàn thiện ngôi nhà mình lựa chọn. Với diện tích rộng của các căn biệt thự, bạn sẽ có đủ không gian để thực hiện những lý tưởng và sở thích của mình.

KHU PHỐ THƯƠNG MẠI

Là sự kết hợp tinh tế của lối kiến trúc mở nhưng vẫn đảm bảo được không gian của một khu đô thị hiện đại.
Với vị trí đẹp, đem đến trải nghiệm mới, chất lượng sống đẳng cấp cho những người thành đạt. Khu phố thương mại nằm trong khu đô thị Waterfront City, hướng Tây giáp trục đường Hồ Sen- Câu Rào 2 nằm liền kề tuyến giao thông đi đến khu nghỉ mát Đồ Sơn là một sự lựa chọn cho những ai có nhu cầu vừa sinh sống vừa kinh doanh.
Categories:

0 comments:

Post a Comment