Thursday, October 29, 2020

 Ngày 28 – 1 – 2019, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long chính thức thông báo đã mua lại 70% cổ phần của Công ty Portsville Pte. Ltd. (thuộc Keppel Corporation Limited của Singapore) trong Công ty TNHH Thành phố Warterfont Dong Nai. Giá trị của thương vụ này hơn 2.300 tỉ đồng, thông qua đó Nam Long sẽ triển khai đầu tư 170 ha (tổng 192 ha) trong Dong Nai Waterfront City.

Tổng Quan Dự Án Spring Wanterfront Đồng Nai


  • Tên dự án: Đồng Nai Waterfront City Nam Long (Wanterfront Đồng Nai)
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long
  • Vị trí dự án: xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
  • Quy mô dự án: 170 ha (Tổng 192 ha)
  • Tổng vốn đầu tư: 9.200 tỷ đồng
  • Loại hình đầu tư và phát triển: Căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại, trung tâm thương mại dịch vụ và văn phòng
  • Tổng sản phẩm: 7000 căn (Trong đó: 3000 căn hộ, 4000 căn nhà phố và biệt thự)
  • Năm khởi công: 2019
  • Năm hoàn thành dự kiến: 2025

Dự Án Wanterfront Đồng Nai là một phần trong tổng dự án khu đô thị Dreamland City. Dự án khu đô thị tọa lạc tại xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Vị trí này được xem là trung tâm kết nối giao thông cả về đường thủy – đường bộ – đường hàng không với các tỉnh Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và quốc tế.
Dự án Waterfront City tiếp giáp với các con sông lớn như sông Đồng Nai, sông Bến Gỗ, sông Buông, sông Trong. Trong đó, mặt chính của dự án Wanterfront Đồng Nai được bao quanh bởi 1.5 km đường ven Sông Đồng Nai – Con sông được ví như bầu sữa mẹ nuôi dưỡng người dân các tỉnh miền Đông Nam Bộ từ ngàn xưa.
Nhờ đó, Wanterfront Đồng Nai hứa hẹn mang đến cho người dân một không gian sống tươi mát, khỏe mạnh mỗi ngày.
Dự Án Khu Đô Thị Wanterfront Đồng Nai chỉ cách khu đô thị Vinhome Grand Park (Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh ) của tập đoàn VinGroup bởi con sông Đồng Nai. Nơi đây được các chuyên gia Kinh tế và Bất động sản nhận định là khu vực kinh tế phát triển năng động bậc nhất của tỉnh Đồng Nai.

Chính sách thanh toán Khu Đô Thị Wanterfront Đồng Nai

Hiện nay, giá bán cũng như chính thanh toán và mua căn hộ của dự án khu đô thị Waterfront Đồng Nai vẫn chưa được chủ đầu tư công bố.
Tuy nhiên, so sánh với những dự án khu đô thị thông minh khép kín, hiện đại tương tự đã và đang được xây dựng trong cùng khu vực như Aqua City Long Hưng, Biên Hòa New City,… bạn có thể thử xác định một mức giá.
Những thông tin này sẽ được Nhà Phố Đồng Nai cập nhật trong thời gian sớm nhất. Và để có thêm những thông tin chi tiết về dự án khu độ thị Waterfront Đồng Nai, bạn vui lòng liên hệ Nhà phố Đồng Nai.
Categories:

0 comments:

Post a Comment