Friday, October 23, 2020

Khu đô thị Spring Waterfront City sở hữu vị trí tuyệt đẹp ven sông Lạch Tray. Với lợi thế đó, các kiến trúc sư đã thiết kế làng biệt thự ven sông khoảng 5,95 ha, khu biệt thự đơn và song lập, nhà liền kề với nhiều diện tích khác nhau sẽ là sự lựa chọn đúng đắn và hợp lý nhất để tận hưởng cuộc sống với không gian xanh trong lành.

Biệt thự đơn lập Waterfront City

Spring Waterfront City


Diện tích: (250-300 m2)
Các căn biệt thự thiết kế nhấn mạnh không gian mở, thân thiện với môi trường. Trên cơ sở bàn giao thô, khách hàng có thể tự lựa chọn phong cách phù hợp với cá tính của mình để hoàn thiện thiết kế cho căn hộ.
Bố trí vật dụng tiện nghi trong các phòng, căn hộ đạt chuẩn mực về kiến trúc, mỹ thuật, tạo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.
Căn hộ gồm:

1 phòng khách nối liền phòng ăn và phòng bếp, thiết kế tạo cảm giác rộng rãi, tách biệt phòng ngủ tạo sự riêng tư
Phòng ngủ chính rộng rãi, có phòng tắm riêng và tủ quần áo âm tường.
Hệ thống thông gió thiên nhiên tối ưu theo hướng gió.
Ban công rộng có thể sử dụng cho nhiều mục đích, nối thẳng với bếp và hệ thống thông gió tự nhiên giữa căn hộ giúp không khí lưu thông đều trong nhà.

Biệt thự song lập Waterfront City

Diện tích: (180-240 m2)

Biệt thự liền kề Waterfront City

Diện tích: (90-120 m2)

Khu đô thị sinh thái đẳng cấp đầu tiên tại Hải Phòng

Hải Phòng là một trong những thành phố trẻ năng động nhất cả nước. Cùng với tốc độ phát triển nhanh chóng của nền kinh tế, cư dân đang kì vọng sở hữu một không gian sống sang trọng, trong lành, gần gũi với thiên nhiên, tách khỏi những khói bụi ồn ã của cuộc sống đô thị. Waterfront City ra đời biến những mong ước đó thành sự thực.
Bạn có thể đi dạo trên con đường tràn ngập màu xanh của thảm cỏ và hàng cây xanh của khu Biệt thự đơn lập, hít sâu luồng gió thanh mát của con sông Lạch Tray thơ mộng. Bạn có thể tổ chức những bữa tiệc nướng ngoài trời, giao lưu với láng giềng trong khoảng không gian ngoài trời chung giữa hai căn biệt thự song lập. Thưởng thức vẻ đẹp đa sắc màu của những vườn hoa, vui chơi cùng con trong sân chơi chung của mỗi tiểu khu biệt thự liền kề. Cuộc sống yên bình đến lý tưởng đã mở ra trước mắt.

Mảh đất đa văn hóa

Spring Waterfront City là sự kết hợp giữa phong cách Á – Âu đầy tinh tế, hiện đại với kiến trúc và quy hoạch từ “Singapore Garden”. Bên cạnh đó, một khu nhà cao tầng được dành riêng trở thành Làng văn hóa Nhật Bản. Waterfront City giống như một thế giới đa văn hóa thu nhỏ mang đến một phong cách sống mới năng động để tiếp cận với nhiều cơ hội giao thương, học hỏi và giáo dục cho con trẻ.

0 comments:

Post a Comment