Friday, October 23, 2020

Khu đô thị Long Hưng (TP. Biên Hoà, Đồng Nai) có tổng diện tích hơn 1.100ha được chia thành 3 dự án gồm: Khu đô thị Long Hưng, dự án Spring Waterfront City, dự án Aqua City. Dự án đã được phê duyệt quy hoạch chi tiết và đang trong quá trình san lấp mặt bằng.
Spring Waterfront City

Theo quy hoạch chung, xã Long Hưng được định hướng phát triển thành Khu đô thị Kinh tế mở Long Hưng với diện tích khoảng 899,35 ha, được chia thành ba dự án thành phần, tổng vốn đầu tư gần 25.000 tỷ đồng, do Liên hiệp Hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp tổng hợp Đồng Nai (Donacoop) và hai liên doanh khác thực hiện.
Khu dân cư Long Hưng đã thi công xong các tuyến đường trong khu 1, khu 2, khu 3 (đường giao thông được láng nhựa, có hệ thống điện ngầm, cây xanh và cấp thoát nước) với tổng chiều dài 13.100 m; hạng mục kè dọc khu 1,2,3 đã thi công được 2.000 m dài, đã bố trí phần lớn nhà tái định cư cho người dân bị ảnh hưởng bởi dự án. Ngoài ra, chủ đầu tư đã và đang san lấp mặt bằng, đầu tư hạ tầng giao thông nội bộ, đường giao thông kết nối QL 51.
Dự án Spring Waterfront City nằm trọn trên địa bàn xã Long Hưng, tp Biên Hòa tỉnh Đồng Nai hội tụ đầy đủ yếu tố của một siêu dự án bất động sản “Nhất cận thị — Nhị cận giang — Tam cận lộ”. Kết nối giao thông đường thủy, đường bộ và đường không thuận lợi.
Hệ thống giao thông hiện đại đã và đang hình thành và đi vào sử dụng có quy mô đồng bộ và hiện đại bậc nhất tại phía nam như : Cao tốc Long Thành — Dầu Giây — TP.HCM, cao tốc Biên Hòa — Vũng Tàu, cao tốc Biên Hòa — Phan Thiết, cao tốc Biên Hòa — Đà Lạt, cao tốc Bắc Sơn — Long Thành, cao tốc Long Thành — Bến Lức, cao tốc Mỹ Phước — Tân Vạn, Đường Vành Đai 4 — nối liền 4 tỉnh thành Long An — Bình Dương — Đồng Nai — Vũng Tàu, QL1A, QL51…
Trong những năm gần đây, đặc biệt kể từ khi có quyết định khởi công xây dựng sân bay quốc tế Long Thành, thị trường bất động sản Đồng Nai bắt đầu sục sôi mạnh mẽ. Cùng với đó một xu hướng đang nở rộ trong giới đầu tư nhà đất là “săn” các khu đất có diện tích như trên chủ yếu chờ thời điểm thích hợp xây dựng khách sạn hay nhà nghỉ mini, các địa điểm kinh doanh trước khi sân bay Long Thành khai trương.
Chính vì những lợi thế kinh tế tạo tiền tỷ như vậy, mà hầu hết những dự án gần sân bay Long Thành được bán đi số lượng rất nhiều mà Khu đô thị Long Hưng là một dự án đẳng cấp đầy đủ tiện ích chỉ cách sân bay Long Thành 20km. Trong thời gian tới thị trường bất động sản Long Hưng sẽ thăng hạng nhanh chóng; giao dịch nhà đất sôi động; mức giá cũng theo đó không ngừng tăng. Đáng kể nhất là Dự án Waterfront City Nam Long Đang thu hút rất nhiều sự qua tâm từ các nhà đầu tư, hứa hẹn tạo nên làn sóng đầu tư mạnh mẽ cho thị trường bất động sản khu vực này.
Categories:

0 comments:

Post a Comment