Friday, October 23, 2020

Dự án Spring Waterfront City nằm ven bờ sông Lạch Tray, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân. Sở hữu vị trí đắc địa, chỉ cách trung tâm Hải Phòng 2km về phía Đông; phía Bắc giáp đường Thiên Lôi và khu doanh trại quân đội; phía Đông giáp bến xe Cầu Rào 1; phía Tây giáp trục đường Hồ Sen – Cầu Rào 2 thuận tiện tới khu nghỉ mát Đồ Sơn.

Spring Waterfront City

Ngoài ra, cư dân tại đây chỉ cần di chuyển chưa đến 5 km để đến Sân bay quốc tế Cát Bi và Cảng Hải Phòng, rất thuận lợi cho các hoạt động giao thương và du lịch.

Khu vực chiến lược này được quy hoạch tổng thể để trở thành khu trung tâm thương mại mới với nhiều trục giao thông chính, là nơi đặt trụ sở của các cơ quan chính phủ quan trọng.

Spring Waterfront City

Dự án Spring Waterfront Cityđược đầu tư bởi Công ty Agape Việt Nam, trực thuộc tập đoàn Agape Holding Pte Ltd., Singapore, nhờ vậy dự án kế thừa những tinh hoa của quy hoạch kiến trúc trẻ trung, hiện đại và thành công của Quốc đảo sư tử. Cư dân đô thị có thể tận hưởng không gian mát lành với dòng nước Lạch Tray yên bình,  công viên sinh thái đã được quy hoạch bên bờ sông chạy ven khu đô thị. Bên cạnh đó, khu đô thị cũng đảm bảo những tiện ích đẳng cấp nhất như tháp đôi thương mại 30 tầng liền kề, trường học liên cấp,  sân tennis, hồ bơi, phòng tập fitness… mang lại sự tiện lợi tối đa cho cuộc sống.

Xem thêm: Dự án bất động sản Spring WaterFront City - Thông tin mới nhất

Categories:

0 comments:

Post a Comment