Thursday, October 29, 2020

 Dự án Dong Nai Waterfront City dự kiến sẽ được triển khai trong giai đoạn 2019 – 2025 với tổng vốn đầu tư 9.200 tỷ đồng. Hiện dự án này cũng  đã có quyết định giao đất, đóng tiền sử dụng đất, được phê duyệt quy hoạch 1/500 và được cấp sổ đỏ hơn 170 ha.

Dong Nai Waterfront

Cụ thể, ngày 28/1 vừa qua, CTCP Đầu tư Nam Long (mã chứng khoán: NLG) đã hoàn thành việc mua lại 70% cổ phần của Công ty Portsville Pte. Ltd. (thuộc Keppel Corporation Limited của Singapore) trong công ty TNHH Thành phố Waterfont Dong Nai.

Thương vụ này có tổng giá trị là hơn 2.300 tỉ đồng, trong đó, Nam Long sẽ triển khai đầu tư 170 ha đất của dự án Dong Nai Waterfront City.

Theo Nam Long, dự án Dong Nai Waterfront City đã có quyết định giao đất, đóng tiền sử dụng đất, được phê duyệt quy hoạch 1/500 và được cấp sổ đỏ hơn 170 ha. Dự án này dự kiến sẽ được triển khai trong giai đoạn 2019 – 2025 với tổng vốn đầu tư 9.200 tỷ đồng. Sản phẩm đưa ra thị trường gồm hơn 4.000 căn villa và 3.000 căn hộ.

Dong Nai Waterfront

Dong Nai Waterfront City có quy mô 192 héc ta tọa lạc tại xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, cách khu đô thị VinCity (quận 9, TP.HCM) chỉ một con sông Đồng Nai. Đây là khu vực trung tâm vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và đang có hệ thống hạ tầng, kinh tế phát triển năng động bậc nhất của tỉnh Đồng Nai. Trong bán kính chỉ khoảng 5km, từ Dong Nai Waterfront City sẽ dễ dàng tiếp cận các tuyến giao thông huyết mạch kết nối liên vùng như quốc lộ 51, quốc lộ 1A, xa lộ Hà Nội, đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch, cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây,cảng hàng không quốc tế Long Thành và Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên – Biên Hòa)… Khu vực này cũng đang tập trung hàng loạt khu công nghiệp lớn như Biên Hòa 1 và 2, Amata, Long Bình, Tam Phước, Long Thành…đang tập trung hàng chục ngàn chuyên gia và người lao động làm việc, sinh sống.

Trước đó, vào tháng 11/2018 Nam Long cũng đã công bố góp vốn thành lập Công ty TNHH MTV Paragon Đại Phước với số vốn hơn 1.228 tỉ đồng để phát triển một dự án khác tại Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Hiện, Nam Long cũng đang đồng loạt triển khai ba dự án khu đô thị gồm Mizuki Park (26 héc ta), Akari City (8,5 héc ta) tại TPHCM và SouthGate (165 héc ta) – Giai đoạn 1 của Waterpoint Township (355ha) tại Long An với sự hợp tác của hai tập đoàn bất động sản hàng đầu Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad cùng một số doanh nghiệp trong nước.

Xem thêm: Tập đoàn Nam Long đầu tư phát triển khu đô thị Spring Waterfront Nam Long

Categories:

0 comments:

Post a Comment